ઠંડીમાં શક્કરિયા ખાવાના થઇ શકે છે અનેક લાભ, જાણો તેના ફાયદાઓ વિષે

ઠંડીમાં શક્કરિયા ખાવાના થઇ શકે છે અનેક લાભ, જાણો તેના ફાયદાઓ વિષે

શિયાળાની ૠતુમાં વ્યક્તિ અનેક રોગોથી ડરતો હોય છે. શરદી, ઉધરસ અને તાવ જેવી બાબતો આ સિઝનમાં સામાન્ય છે. આવી સ્થિતિમાં, શરીરની પ્રતિરક્ષા મજબૂત કરવી ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. વળી, આ ઋતુમાં શરીરને હૂંફની જરૂર હોય છે, જેના માટે આપણે ગરમ વસ્તુઓનું સેવન કરીએ છીએ અને ગરમ કપડાં પણ પહેરીએ છીએ. પરંતુ તમે કદાચ નહીં જાણતા હોવ કે શક્કરીયા ખાવાથી શિયાળામાં શરીરને માત્ર હૂંફ મળે છે, પરંતુ તે આપણને ઘણી ગંભીર રોગોમાં રાહત મળે છે. તો ચાલો આ વિશે જાણીએ.

ખરેખર, શક્કરિયામાં ફાઈબર, કેલ્શિયમ, પ્રોટીન, આયર્ન, મેગ્નેશિયમ, પોટેશિયમ, વિટામિન-એ, બી અને સી હોય છે અને આ બધા પોષક તત્વો આપણા શરીર માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. મીઠા બટાકામાં રહેલા પોટેશિયમને લીધે, તે આપણા હૃદયને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદગાર છે. તે આપણા બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રણમાં રાખવામાં પણ મદદ કરે છે. આ હૃદયને લગતી કોઈપણ સમસ્યાઓનું જોખમ ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. આવી સ્થિતિમાં જો તમે હાર્ટને લગતી બીમારીઓનો લાભ લેવા માંગતા હોવ, તો શક્કરીયાનું સેવન આમાં ઘણું મદદ કરી શકે છે.

ડાયાબિટીઝના દર્દીઓ માટે જોખમ હંમેશાં રહે છે, પરંતુ જો હવામાન શિયાળો હોય તો આ જોખમ વધારવાનો ભય રહે છે. પરંતુ જો તમને આમાં મદદની ઇચ્છા હોય, તો પછી તમે શક્કરિયા લઈ શકો છો. 2008 માં એક અભ્યાસ હાથ ધરવામાં આવ્યો હતો, જેમાં જાણવા મળ્યું છે કે સફેદ ચામડીવાળા શક્કરીયાના અર્કથી ટાઇપ 2 ડાયાબિટીઝવાળા લોકોમાં ઇન્સ્યુલિનની સંવેદનશીલતા સુધરે છે. તેથી ડાયાબિટીઝના દર્દીઓ માટે શક્કરીયા યોગ્ય માનવામાં આવે છે.

શક્કરીયા કેન્સરના જોખમને ઓછું કરવામાં પણ મદદગાર છે. તેમાં બીટા કેરોટિનનો સ્રોત જોવા મળે છે. તે વનસ્પતિ રંગદ્રવ્ય છે જે શરીરમાં શક્તિશાળી એન્ટીઓકિસડન્ટ તરીકે કાર્ય કરે છે. તે જ સમયે, બીટા કેરોટિન એ એક પ્રોવિટામિન પણ છે જે પાછળથી આપણા શરીરમાં વિટામિન-એમાં ફેરવાય છે. એન્ટિઓક્સિડેન્ટ્સ પ્રોસ્ટેટ અને ફેફસાના કેન્સર સહિત ઘણા પ્રકારના કેન્સરના જોખમને ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે.

શિયાળામાં, દમ જેવી શ્વસન સમસ્યાઓવાળા દર્દીઓમાં ઘણી સમસ્યાઓ હોય છે. આ રીતે, શક્કરીયાનું સેવન અસ્થમાથી પીડિત લોકોમાં બળતરા ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. તે જ સમયે, ઉધરસ-શરદી, વાયરલ તાવ અને રોગપ્રતિકારક શક્તિ નબળાઇ જેવી વસ્તુઓ શિયાળાની ઋતુમાં થાય છે. પરંતુ શક્કરીયામાં વિટામિન સી હોવાને કારણે તે તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિને મજબૂત બનાવી શકે છે. આ સિવાય શક્કરીયા શરીરમાં લોહ ગ્રહણ કરવામાં મદદ કરે છે અને લોહીની ખોટ પૂરી કરવામાં પણ મદદ કરે છે.

નોંધ: આ સલાહ ફક્ત તમને સામાન્ય માહિતી પ્રદાન કરવા માટે આપવામાં આવી છે. કંઇપણ સેવન કરતા પહેલા અથવા ઘરેલું ઉપાય લેતા પહેલા તમારે તમારા ડોક્ટર અથવા નિષ્ણાતની સલાહ લેવી જરૂરી છે.

Gyan Gujarati

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *