ગરમીઓ માં ભૂલથી પણ ના કરો આ વસ્તુનું સેવન, સેહત થઇ શકે છે ખરાબ

ગરમીઓ માં ભૂલથી પણ ના કરો આ વસ્તુનું સેવન, સેહત થઇ શકે છે ખરાબ

ઉનાળામાં તમારા સ્વાસ્થ્યનું ધ્યાન રાખવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે કારણ કે તમને કોઈ પણ સમયે કોઈ સમસ્યા થઈ શકે છે. આવી સ્થિતિમાં, જો તમે સંતુલિત આહાર લેશો, તો પછી બીમાર થવાની સંભાવનાઓ થોડી ઓછી થશે. તમે ફૂડ પોઇઝનિંગ, ડાયેરિયા વગેરે જેવી સમસ્યાઓથી દૂર રહી શકશો અને તમારી દૈનિક જીવનશૈલી પર પણ તેની કોઈ ખાસ અસર નહીં પડે. તમે શિયાળાની જેમ સ્વસ્થ જીવન જીવી શકશો. જાણો કે ઉનાળા દરમિયાન કઈ વસ્તુઓનું સેવન ન કરવું જોઈએ.

ચા

જો તમને ઓફિસમાં બેસતી વખતે ત્રણથી ચાર વખત ચા પીવાની ટેવ હોય, તો તે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે બિલકુલ સારું નથી. શિયાળામાં તે હજી પણ ચાલી રહે છે, પરંતુ ઉનાળામાં તે પેટની સમસ્યા પેદા કરી શકે છે. કોફીનું સેવન તમારા સ્વાસ્થ્યને પણ અસર કરી શકે છે. તેમાં રહેલા કેફીન અને ખાંડને કારણે શરીરમાં પાણીનો અભાવ થવા લાગે છે.

ડ્રાઈ ફ્રૂટ

ઘણા લોકોને સફરમાં ડ્રાયફ્રૂટ ખાવાની ટેવ હોય છે. ઘણા લોકો ભૂખ્યાં હોય ત્યારે પણ તેનું સેવન કરે છે, પરંતુ ઉનાળામાં વધુ પડતું ખાવાનું તમને મુશ્કેલીમાં મુકી શકે છે. ડ્રાઈ ફ્રૂટ ગરમ હોય છે, જે શરીરમાં ગરમી વધારી શકે છે, તેથી માત્ર ડ્રાઈ ફ્રૂટનો મર્યાદિત જ વપરાશ કરો.

સોસ

ઉનાળોમાં વિવિધ પ્રકારના સોસ પણ તમારા શરીરને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે. આ સોસ હાનિકારક સાબિત થઈ શકે છે. ઘણા સોસમાં મોનોસોડિયમ ગ્લુટામેટ હોય છે, જે સ્વાસ્થ્ય માટે બિલકુલ સારું નથી. આનાથી શરીરમાં ફૂડ પોઇઝનિંગ થઈ શકે છે, તેથી ઉનાળામાં બાળકોને ઘરે બનાવેલી ચટણી આપો.

આઈસ્ક્રીમ

કોને ઉનાળામાં આઇસક્રીમ ખાવાનું પસંદ નથી પરંતુ આ આઈસ્ક્રીમ એ જ નુકસાનનું કારણ બને છે. તે બહારથી ઠંડી હોય છે પરંતુ તેનું તાપમાન ખૂબ ગરમ હોય છે તેથી આઇસક્રીમ પણ પેટમાં ગરમીનું કારણ બની શકે છે. ઉપરાંત, તેનું વધુ પડતું સેવન હૃદયના સ્વાસ્થ્ય માટે પણ સારું નથી.

તૈલી ખાવાનું

ઉનાળામાં શક્ય તેટલું તેલયુક્ત ખોરાક ના ખાવો જોઈએ. તેલયુક્ત ખાવાથી પેટમાં અસ્વસ્થતા અને બેચેની થાય છે. આના વધુ પ્રમાણમાં સેવન કરવાથી શરીરમાં કોલેસ્ટરોલ અને ચરબીનું પ્રમાણ વધે છે, તેથી તેનું સેવન ટાળવું ખૂબ જ જરૂરી છે, નહીં તો તમે અજાણતાં કોઈ મોટી સમસ્યાને આમંત્રણ આપશો.

Gyan Gujarati

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *