રોજે ખાઓ નાસ્તામાં આ ચાર ડીશ, મહિના ભર માં ઓછી થઇ જશે ચરબી

રોજે ખાઓ નાસ્તામાં આ ચાર ડીશ, મહિના ભર માં ઓછી થઇ જશે ચરબી

ઘણા લોકો જિંદગી માં એવું વિચારતા રહે છે કે પોતાનું વજન ઓછું કરવા માટે શું કરવું અને શું ના કરવું તે વિચારે છે. તેમ છતાં ઘણા ડાયેટિશિયન માર્કેટમાં હાજર છે, તેમ છતાં, દરેકને તેમની ફી ચૂકવવી બધાની વાત નથી. આને ધ્યાનમાં રાખીને, અમે તમારા માટે ચાર સરળ અને બજેટ મૈત્રીપૂર્ણ નાસ્તો વાનગીઓ લાવ્યા છીએ. તેને ખાવાથી, તમે તમારા દિવસની શરૂઆત સારી રીતે કરી શકો છો. ઉપરાંત, આ નાસ્તો તમારા પેટને લાંબા સમય સુધી ભરેલ રાખે છે. જેની મદદથી તમે ઓવરઈટિંગ કરવાનું પણ ટાળી શકો છો. તો ચાલો તમને જણાવીએ કે, આ ચાર સ્વસ્થ અને સ્વાદિષ્ટ નાસ્તાની સરળ વાનગીઓ.

પોહા

તેમાં સૌથી પહેલા નંબર પર આવે છે પોહા. એવા ઘણા લોકો છે જેઓ સવારે પોહા ખાવાનું પસંદ કરે છે. કારણ કે તે ખૂબ લાંબા સમય સુધી પેટ ભરેલ રાખે છે. પોહામાં આયર્ન, પોટેશિયમ જેવા તત્વો હોય છે અને તેનાથી વજન ખૂબ જ ઝડપથી ઓછું થાય છે. તેમાં કેલરી ખૂબ ઓછી માત્રામાં હોય છે. જો કે, પોહાનું વધારે પ્રમાણમાં સેવન કરવાથી વજનમાં પણ વધારો થઈ શકે છે. તેથી, તેનો ઉપયોગ મર્યાદિત માત્રામાં કરવો જોઈએ.

ઇડલી

નાસ્તામાં ઇડલી ખાવી એ ખૂબ સારો વિકલ્પ છે. તે દક્ષિણ ભારતની પ્રખ્યાત વાનગીઓમાંની એક છે. ઈડલી દાળ અને ચોખામાંથી બનેલી ખૂબ પૌષ્ટિક માનવામાં આવે છે. કહી દઈએ કે ઇડલીમાં ફાઈબર અને પ્રોટીન મળી આવે છે, જે પેટને લાંબા સમય સુધી ભરેલ રાખે છે અને જેનાથી ભૂખ ઓછી લાગે છે. તે તમારું વજન ઘટાડવામાં ઘણી મદદ કરે છે. પરંતુ ઇડલીને ક્યારેય ફ્રાય કરીને ખાવી જોઈએ નહિ કેમ કે તેનાથી વજન ઘટવાની જગ્યા એ વધી શકે છે.

ઓટમીલ

ઓટમીલમાં બધા નાસ્તા ના પ્રમાણ માં સૌથી ઓછી કેલરી હોય છે. દરરોજ નાસ્તામાં તેને ખાવાથી તમારું શરીર સ્વસ્થ રહે છે. ઓટમીલ ખાવાથી તમારું વજન પણ નિયંત્રણમાં રહે છે. જો તમને સાદા ઓટમીલ ખાવાનું ગમતું નથી, તો પછી તમે તેને લીલી શાકભાજી ઉમેરી ખાઈ શકો છો. આનાથી તે વધુ સ્વાદિષ્ટ અને હેલ્દી લાગશે.

ફણગાવેલા અનાજ

ફણગાવેલા અનાજ એક નાસ્તો છે જે તમામ ઉંમરના લોકો ખાઈ શકે છે. સવારે તેને ખાવાથી તમે ક્યારેય નબળાઇ અનુભવતા નથી. આમાં, તમને ઘણા વિકલ્પો મળે છે. જેમ કે કાળા ચણા, મગ, મોથ, સોયાબીનનો ઉપયોગ કરી શકાય છે. તેમાં ખૂબ ઓછી માત્રામાં કેલરી હોય છે, જેના કારણે તમારું વજન ખૂબ જ ઝડપથી ઓછું થઈ જાય છે. ફણગાવેલા અનાજમાં ઘણા પોષક તત્વો જોવા મળે છે અને ઘણા પ્રોટીન જોવા મળે છે.

Gyan Gujarati

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *