કાચા બદામ કરતા પલાળેલી બદામ શા માટે છે ફાયદાકારક? વાંચો વધુમાં

કાચા બદામ કરતા પલાળેલી બદામ શા માટે છે ફાયદાકારક? વાંચો વધુમાં

આશ્ચર્યજનક આરોગ્ય લાભોને લીધે બદામનું મોટા પ્રમાણમાં સેવન કરવામાં આવે છે. તમારી મીઠાઈ અથવા સલાડમાં મુઠ્ઠીભર બદામ સ્વાદને વધારે છે અને વિટામિન ઇ, તંદુરસ્ત ફેટ્સ, ઝીંક, આયર્ન, પોટેશિયમ જેવા ઘણા પોષક તત્વો પ્રદાન કરી શકે છે. પરંતુ બધા પોષક પોષક તત્વોનો લાભ મેળવવા માટે તમારે એક કાર્ય કરવાની જરૂર છે. ન્યુટ્રિશનિસ્ટ ના કહેવા મુજબ બદામને રાત્રે પલાળી રાખો.

બદામ પલાળીને કેમ રાખવું મહત્વપૂર્ણ છે

બદામ ને પલાળીને શા માટે રાખવી જોઈએ. બદામ પલાળીને અને છાલ કાઢવા પાછળ ઘણા કારણો છે. માત્ર સ્વાસ્થ્યની દૃષ્ટિથી જ નહીં, પરંતુ પલાળેલા બદામ કાચી અથવા શેકેલ બદામ કરતા પણ સારી છે. તમારે કેટલાક કારણો જાણવા જોઈએ કે બદામને છીલીને અને પલાળીને ખાવી જોઈએ.

છાલ પાચનને મુશ્કેલ બનાવે છે

બદામની કડક અને મજબૂત બનાવટ તમારા શરીરને પચાવવામાં મુશ્કેલ બનાવે છે . રાત્રે પલાળવાથી તેની ત્વચા નરમ બનાવે છે, જે શરીરને પચવામાં સરળ બનાવે છે. બીજું મત એ છે કે પલાળવાથી ફાયબરને તોડવામાં મદદ કરી શકે છે, જે તમને લાંબા સમય સુધી ભરેલ રાખવામાં મદદ કરી શકે છે.

પલાળવાથી પોશાક રોધી તત્વ નું લેવલ થાય

બદામ વિશેની એક બીજી સત્યતા એ છે કે તેની છાલમાં એન્ટી પોષક તત્વો હોય છે, જે કેલ્શિયમ, આયર્ન, જસત અને મેગ્નેશિયમ જેવા કેટલાક પોષક તત્વોના અવશોષણ ને ખરાબ કરી શકે છે. સંશોધનમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે અનાજ અને કઠોળ પલાળીને લેવાથી વિરોધી પોષક તત્ત્વોના સ્તરમાં ઘટાડો થઈ શકે છે, પરંતુ બદામ અને નટ્સ માટે ઘણા પુરાવા નથી. એક સંશોધન મુજબ બદામને રૂમમાં 24 કલાક માટે રૂમના તાપમાન પર બદામને પલાળવું ફાયટીક એસિડનું પ્રમાણ 5 ટકાથી નીચે ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે.

બદામને કેવી રીતે પલાળી શકાય છે

બદામ પલાળવી ખુબજ સરળ છે. અડધા કપ પાણીમાં બદામના 4-5 દાણા નાંખો. તેને આખી રાત છોડી દો, સવારે પાણી કાઢી લો, છાલ કાઢીને તેનું સેવન કરો. તમે તેને તમારા સલાડમાં શામેલ કરી શકો છો.

નોંધ : ઉપર આપવામાં આવેલી માહિતી ઈન્ટરનેટના માધ્યમથી એકત્રિત કરવામાં આવી છે. માહિતી ફક્ત તમારા જ્ઞાનમાં વધારો કરવા માટે આપવામાં આવેલી છે. કોઈ પણ વસ્તુનું સેવન કરતા પહેલા ડોક્ટર અથવા નિષ્ણાતની સલાહ લેવી જરૂરી છે.

Gyan Gujarati

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *