વજન ઓછો કરવો હોય તો રાત્રે સુતા પહેલા આ વસ્તુનું સેવન ના કરવું જોઈએ

વજન ઓછો કરવો હોય તો રાત્રે સુતા પહેલા આ વસ્તુનું સેવન ના કરવું જોઈએ

જો તમે પણ આ સમયે મેદસ્વીપણાથી પરેશાન છો અને વધતું વજન ઓછું કરવાનું વિચારી રહ્યા છો. તો અમે તમારા માટે કેટલીક મહત્વપૂર્ણ ટિપ્સ લાવ્યા છીએ. તમે કસરત કરી શકો છો, પરંતુ જો તમે ડાએટ પાળવામાં બેદરકારી દાખવશો, તો બધી મહેનત ખોટી પડી જશે. વજન ઘટાડવાની સૌથી અગત્યની વસ્તુ એ છે કે સાચા સમયે ખાવું પીવું જોઈએ. તેથી, અમે તમને જણાવી રહ્યા છીએ કે સાંજે અને રાત્રે થોડી વધારે કેલરીવાળી વસ્તુઓ ન ખાશો. જો રાત્રે જમતી વખતે તમે કેટલીક ચીજોને ટાળો છો, તો તમારું વજન પણ સરળતાથી ઘટશે.

ખરેખર, વજન ઓછું ન કરવા માટે ભારે આહાર પણ એક કારણ છે. લોકો કસરત કરે છે, પરંતુ ખાવાથી વજન વધે છે. તેથી જ મોટાભાગના ફિટનેસ ટ્રેનર્સ સાંજે 7 વાગ્યા પછી ભારે કંઈપણ ન ખાવાની ભલામણ કરે છે. આ સાથે, ચોક્કસ ખોરાકમાંથી સખત ત્યાગ કરવાનું પણ કહેવામાં આવે છે. ચાલો જાણીએ આવી વસ્તુઓ વિશે જે વજન ઘટાડવામાં અવરોધ લાવે છે.

1. આઇસક્રીમ-ચોકલેટ

જો તમને ફીટનેસ જોઈએ છે તો તમારે આઈસ્ક્રીમ-ચોકલેટથી દૂર રહેવું પડશે. ખાસ કરીને રાત્રે આઈસ્ક્રીમ-ચોકલેટ ખાવાથી તમારું વજન વધી શકે છે. ઘણીવાર લોકો રાત્રે આઈસ્ક્રીમની ઈચ્છા હોય છે અને તેઓ તેને ખૂબ જ મજેદાર સાથે ખાય છે. પરંતુ તે સ્વાસ્થ્ય માટે હાનિકારક હોઈ શકે છે. કારણ કે આઈસ્ક્રીમમાં ખાંડ, માખણ, દૂધ વગેરે ખૂબ હોય છે. જે, જ્યારે રાત્રે ખાય છે, ત્યારે આપણા શરીરમાં ચરબીનો સંગ્રહ કરી શકે છે.

2. બ્રોકોલી, કોબીજ

બ્રોકોલી અને કોબી આરોગ્ય માટે ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. અને તે તમારા વજન ઘટાડવા માટે પણ મદદરૂપ છે. પરંતુ રાત્રે તેનું સેવન કરવું સ્વાસ્થ્ય માટે હાનિકારક હોઈ શકે છે. કારણ કે આ શાકભાજીમાં ફાઇબરનું પ્રમાણ વધુ હોય છે, જે રાત્રે યોગ્ય રીતે પચવામાં આવતા નથી.

3. સોસ

ચટણી અથવા સોસ કોઈપણ મસાલાવાળી વાનગીનો સ્વાદ વધારવા માટે કામ આપે છે. ટામેટાની ચટણીમાં ફ્રુક્ટોઝ કોર્ન સિરિયલ વધુ પ્રમાણમાં હોય છે. શરીરને પચવામાં લાંબો સમય લાગે છે, જે ઉચ્ચ એસિડિટી અને અપચોની સમસ્યા પેદા કરી શકે છે, તેથી રાત્રે તેને ખાવાનું ટાળો.

4. કોફી

મોટાભાગના લોકો કોફી પીવાનું પસંદ કરે છે. શિયાળામાં ચા અને કોફી પીવાથી વજનમાં વધુ વધારો થાય છે. કેટલાક લોકો તેમના દિવસની શરૂઆત કોફીથી કરે છે, પરંતુ રાત્રે કોફી પીવાનું નુકસાનકારક હોઈ શકે છે. કારણ કે કોફીમાં કેફીન હોય છે જે તમારી સિસ્ટમમાં કેટલાક કલાકો સુધી રહી શકે છે, અને તમારી ઉંઘ બગાડવાનું કામ કરી શકે છે.

5. આલ્કોહોલ

આલ્કોહોલ (આલ્કોહોલ) નું સેવન આરોગ્ય માટે હાનિકારક માનવામાં આવે છે. રાત્રે આલ્કોહોલનું સેવન કરવાથી તમારું પાચન બગડે છે. તેથી, રાત્રે અથવા સૂવાના સમયે પહેલાં આલ્કોહોલનું સેવન ન કરવું જોઈએ. જો તમારે ફીટ થવું હોય તો પણ દારૂ અને સિગારેટથી અંતર રાખો.

6. માંસ, મટન

રાત્રે માંસ મટન જેવી ચીજો ખાવી ઓછી કરવી જોઈએ. તેમને ખાવાથી આપણા શરીરમાં એટલું પ્રોટીન ઉમેરશે કે શરીર તેને પચાવી શકશે નહીં. અને આપણી શારીરિક પ્રવૃત્તિ રાત્રે ઓછી હોય છે, તેથી રાત્રે આવી વસ્તુઓનું સેવન ન કરો.

નોંધ : ઉપર આપવામાં આવેલી માહિતી સર્વ સામાન્ય છે. કોઈ પણ વસ્તુનું સેવન કરતા પહેલા નિષ્ણાત અથવા ડોક્ટર ની સલાહ લેવી જરૂરી છે.

Gyan Gujarati

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *